Quý khách đã gửi thông tin thành công
Nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lịch khám với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Đóng
LƯU Ý !
- Để phục vụ người bệnh được chu đáo và tốt hơn, người bệnh đăng ký đặt lịch khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong các khung giờ:
- Buổi sáng: 7h30-12h00
- Buổi chiều: 13h30-16h30
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số tư vấn: 0867732939
- Nên đặt lịch trước 24 tiếng để bệnh viện tiếp đón chu đáo.
- Sử dụng luồng ưu tiên cho người bệnh đã đặt hẹn online
- Quý khách có thể yêu cầu đích danh bác sĩ trong mục vấn đề của bạn. Điền chính xác các thông tin và chọn khoa hoặc bác sĩ phù hợp với mặt bệnh của mình.
Trường hợp không xác định được chuyên khoa sâu thì đặt lịch tại Khoa khám bệnh.
- Quý khách đã gửi thông tin thành công. Bệnh viện sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lịch hẹn trong thời gian sớm nhất. Số hotline: 0867732939
Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khám cấp cứu 24/7: 02438269727
Ngày 25/11, Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm triển khai “Chương trình hành động quốc gia nâng cao năng lực quản lý chất lượng khám chữa bệnh giai đoạn đến năm 2025”, đồng thời lấy ý kiến góp ý Dự thảo Tiêu chuẩn chất lượng nâng cao đối với bệnh viện và Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng lâm sàng bệnh viện. Được sự phân công của Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội (bệnh viện) phối hợp tổ chức hội nghị.

Tại Hội nghị, GS.TS. Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội đồng Y khoa Quốc gia khẳng định chất lượng không bao giờ là kết quả của sự ngẫu nhiên. Chất lượng là kết quả của trí tuệ, của lựa chọn chính sách đúng đắn, của văn hóa an toàn được gieo trồng, của dữ liệu được đo lường chính xác và của những người thầy thuốc tận tâm đặt người bệnh ở vị trí trung tâm nhất. Người bệnh tìm đến cơ sở y tế trong lúc yếu thế nhất của cuộc đời, trao trọn niềm tin vào chúng ta, và đổi lại họ mong đợi được chăm sóc an toàn, được điều trị hiệu quả, được đối xử tử tế và nhân văn.

TS. Hà Anh Đức, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa Quốc gia phát biểu tại Hội nghị cho biết xu hướng người bệnh ra nước ngoài điều trị đã đảo chiều khi uy tín chuyên môn, chất lượng và giá dịch vụ y tế trong nước ngày càng thu hút bệnh nhân quốc tế. Trong bối cảnh mới, hệ thống khám chữa bệnh sẽ tiếp tục được đổi mới mạnh mẽ. Bộ Y tế đang dự kiến xây dựng Bộ Tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện mới, kế thừa các kết quả đã đạt được, phù hợp đặc thù Việt Nam và hài hòa với thông lệ quốc tế. Bộ tiêu chuẩn sẽ được thiết kế theo các mức độ, có lộ trình triển khai rõ ràng, giúp các bệnh viện chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng một cách bền vững và từng bước tiệm cận chuẩn quốc tế.

Tiếp thu sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế, PGS.TS. Trần Cao Bính, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam cam kết cam kết tiếp tục đầu tư nguồn lực, đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao và duy trì văn hóa cải tiến liên tục, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của toàn ngành. Nhấn mạnh ý nghĩa đặc biệt quan trọng của chương trình nâng cao năng lực quản lý chất lượng trong suốt 10 năm qua. Đây là nền tảng vững chắc để các bệnh viện đổi mới tư duy quản lý, chuẩn hóa quy trình chuyên môn, tăng cường an toàn người bệnh và từng bước tiếp cận hệ thống tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện.

Chiều cùng ngày, PGS.TS. Trần Cao Bính cùng với TS.BS. Dương Huy Lương, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám Chữa bệnh chủ trì phiên họp Hội nghị về Tiêu chuẩn chất lượng lâm sàng. Tại đây, Bệnh viện trình bày báo cáo “Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng lâm sàng chuyên ngành Răng Hàm Mặt” – một nội dung nhận được sự quan tâm sâu sắc của ngành Y tế.
Hội nghị không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường 10 năm nỗ lực vì chất lượng và an toàn người bệnh, mà còn là bước chuẩn bị quan trọng cho giai đoạn sau năm 2025, hướng tới một hệ thống y tế chất lượng – an toàn – công bằng – hiệu quả – phát triển bền vững. Bệnh viện tiếp tục khẳng định quyết tâm đồng hành cùng Bộ Y tế và các đơn vị liên quan trong triển khai các chương trình nâng cao chất lượng, cải tiến dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt.






