Quý khách đã đặt lịch khám thành công

Họ tên:

Mã đặt lịch:

Ngày hẹn:

Thời gian hẹn:

Chuyên khoa/Bác sĩ:

Số điện thoại chuyên khoa:

Nhân viên của bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lại với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Đóng

Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám cấp cứu 24/7: 02438269727

Phòng Công tác Xã hội

Lịch sử phát triển khoa

Phòng Công tác xã hội được thành lập ngày 16/3/2020 trên cơ sở Tổ công tác xã hội với 5 thành viên. Phụ trách phòng là Ths. Lê Hoàng Long.

Từ 02/6/2020, phòng được kiện toàn đầy đủ với 7 thành viên, phụ trách phòng là Ths.Lê Hoàng Long.

Chức năng, nhiệm vụ

  • Hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề công tác xã hội cho người bệnh và người nhà người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh.
  • Thông tin, truyền thông và phổ biến giáo dục sức khỏe
  • Vận động tiếp nhận tài trợ
  • Hỗ trợ nhân viên y tế
  • Đào tạo, bồi dưỡng về công tác xã hội
  • Tổ chức đội ngũ cộng tác viên làm công tác xã hội của Bệnh viện

Tổ chức nhân sự

TRƯỞNG PHÒNG

Nhân lực hiện tại

  • Thạc sĩ RHM: 01                                     
  • Cử nhân :04
  • Cao đẳng Y tế: 02

Thành tựu

Phòng được thành lập vào thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc, phòng CTXH phối hợp với đội ngũ cộng tác viên của các khoa, phòng trong Bệnh viện lập các chốt phân luồng, kiểm soát tất cả khách ra vào,đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Định hướng phát triển

Nhằm tăng cường triển khai các hoạt động trợ giúp người bệnh, người nhà người bệnh (gọi chung là NB) đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện, đáp ứng những yêu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân. Phòng CTXH sẽ triển khai một số hoạt động sau:

Tổ chức đón tiếp và hỗ trợ chỉ dẫn quy trình khám chữa bệnh cho NB

  1. Nắm bắt về tình hình bệnh tật, tâm lý, hoàn cảnh và mong muốn cơ bản của NB.
  2. Hướng dẫn cho NB những quy định, thủ tục hành chính của Bệnh viện, giúp NB rút ngắn thời gian trong việc hoàn thiện thủ tục hành chính
  3. Kết hợp với nhân viên y tế giúp NB tuân thủ đúng quy trình chữa trị tại Bệnh viện
  4. Hỗ trợ và hướng dẫn NB khi xuất viện hoặc chuyển viện khi cần
  5. Đưa vào hoạt động tổng đài điện thoại, fanspage…với mục đích tư vấn các thông tin dịch vụ của Bệnh viện, đăng ký khám bệnh theo yêu cầu…
  6. Thiết lập hệ thống cộng tác viên ở các khoa phòng để nắm bắt tình hình các NB cần hổ trợ về tinh thần, vật chất
  7. Huy động nguồn tài trợ từ các tổ chức từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ các trường hợp NB và nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn.

Khen thưởng:

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG