Quý khách đã gửi thông tin thành công
Nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lịch khám với quý khách trong thời gian sớm nhất.
ĐóngLƯU Ý !
- Để phục vụ người bệnh được chu đáo và tốt hơn, người bệnh đăng ký đặt lịch khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong các khung giờ:
- Buổi sáng: 7h30-12h00
- Buổi chiều: 13h30-16h30
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số tư vấn: 0867732939
- Nên đặt lịch trước 24 tiếng để bệnh viện tiếp đón chu đáo.
- Sử dụng luồng ưu tiên cho người bệnh đã đặt hẹn online
- Quý khách có thể yêu cầu đích danh bác sĩ trong mục vấn đề của bạn. Điền chính xác các thông tin và chọn khoa hoặc bác sĩ phù hợp với mặt bệnh của mình.
Trường hợp không xác định được chuyên khoa sâu thì đặt lịch tại Khoa khám bệnh.
- Quý khách đã gửi thông tin thành công. Bệnh viện sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lịch hẹn trong thời gian sớm nhất. Số hotline: 0867732939
Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ngày 16/3/022, phòng Điều dưỡng bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội tổ chức Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Tham dự buổi họp có PGS.TS Nguyễn Quang Bình, Phó giám đốc bệnh viện, lãnh đạo các phòng chức năng, khoa Kiểm soát chống nhiễm khuẩn, khoa Dinh dưỡng và bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị nội trú trong Bệnh viện.
Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quang Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Bệnh viện tổ chức Họp HĐNB thường xuyên, mục đích để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, kịp thời nắm bắt được những ý kiến phản ánh, đóng góp của người bệnh, người nhà về chất lượng chăm sóc, điều trị và các dịch vụ tại bệnh viện. Sự hài lòng người bệnh là vấn đề quan trọng mà bệnh viện đặc biệt quan tâm, dù trong hoàn cảnh dịch bệnh COVID khó khăn, tập thể cán bộ nhân viên, người lao động trong việc giữ vững bệnh viện là cơ sở y tế an toàn, tin cậy trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh ngày một tốt hơn.
Trong buổi họp, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, đại diện của bệnh viện đã ghi nhận tất cả sự góp ý của bệnh nhân với người nhà, những khó khăn, hạn chế khi đến bệnh viện mùa COVID, các bất cập về cơ sở vật chất, hạ tầng trang thiết bị, vấn đề dinh dưỡng người bệnh ….. và có hướng trả lời, khắc phục
Tại hội nghị người bệnh và người nhà người bệnh đã đánh giá cao về chất lượng điều trị, chăm sóc bệnh nhân và thái độ phục vụ của nhân viên y tế trong bệnh viện, có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng cho công tác chăm sóc và điều trị, hành chính, hậu cần, dinh dưỡng...
Sau nhận những câu hỏi và ý kiến đóng góp PGS.TS. Nguyễn Quang Bình, Phó giám đốc bệnh viện, đại diện Bệnh viện trả lời và chỉ đạo các bộ phận liên quan tiếp thu ý kiến khắc phục những tồn tại và cải tiến để “nâng cao chất lượng phục hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
Tại Hội nghị người bệnh và người nhà người bệnh được chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng cho người bệnh sau phẫu thuật hàm mặt, phổ biến các qui của bệnh viện, biện pháp phòng Covid-19 trong bệnh viện.