Quý khách đã gửi thông tin thành công
Nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lịch khám với quý khách trong thời gian sớm nhất.
ĐóngLƯU Ý !
- Để phục vụ người bệnh được chu đáo và tốt hơn, người bệnh đăng ký đặt lịch khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong các khung giờ:
- Buổi sáng: 7h30-12h00
- Buổi chiều: 13h30-16h30
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số tư vấn: 0867732939
- Nên đặt lịch trước 24 tiếng để bệnh viện tiếp đón chu đáo.
- Sử dụng luồng ưu tiên cho người bệnh đã đặt hẹn online
- Quý khách có thể yêu cầu đích danh bác sĩ trong mục vấn đề của bạn. Điền chính xác các thông tin và chọn khoa hoặc bác sĩ phù hợp với mặt bệnh của mình.
Trường hợp không xác định được chuyên khoa sâu thì đặt lịch tại Khoa khám bệnh.
- Quý khách đã gửi thông tin thành công. Bệnh viện sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lịch hẹn trong thời gian sớm nhất. Số hotline: 0867732939
Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhặt được của rơi đem trả lại cho người bị mất là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, một nét đẹp văn hóa của cuộc sống. Mỗi tấm gương người tốt, việc tốt đã góp phần làm lan tỏa và gieo vào lòng mỗi cá nhân về niềm tin và tình người trong xã hội.
Tấm gương tiêu biểu cho hành động đẹp đó là chị Nguyễn Thị Kim Thu – nhân viên phòng CTXH bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội (Bệnh viện). Vào ngày 12/7/2022, trong khi hướng dẫn bệnh nhân tại khu vực tầng 2 khoa Điều trị theo yêu cầu, chị Thu đã nhặt được một chiếc điện thoại Samsung. Ngay sau đó, chị Thu đã mang điện thoại xuống phòng bảo vệ bệnh viện để tìm chủ nhân. Bảo vệ đã nhanh chóng xác minh và liên hệ được với bạn Phạm Thị Thu Hoài để nhận lại điện thoại vào sáng cùng ngày. Cách đó không lâu, vào ngày 23/6/2022 nhân viên phòng CTXH cũng đã nhặt được điện thoại Oppo đỏ tại khu vực tiếp đón Nhà C và đem giao bảo vệ để trả lại cho chị Đỗ Thúy Phương. Chị Phương đã rất xúc động khi nhận lại điện thoại, đồng thời chia sẻ rằng giá trị chiếc điện thoại tuy không lớn, nhưng bên trong lưu giữ rất nhiều dữ liệu quan trọng, có ý nghĩa với bản thân nên khi tìm lại được điện thoại tôi rất vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bệnh viện, phòng CTXH và bảo vệ.
Trong môi trường bệnh viện, người bệnh và người nhà thường có tâm lý lo lắng về sức khỏe nên việc sơ suất bỏ quên, đánh rơi đồ thường xuyên xảy ra. Rất nhiều lần, người bệnh để quên giấy tờ tùy thân, ví tiền, hồ sơ bệnh đã được phòng CTXH liên hệ để nhận lại.
Hưởng ứng cuộc thi “Nét đẹp người lao động của bệnh viện” phòng CTXH xin biểu dương và khen ngợi những cá nhân tiêu biểu, những hành động và nghĩa cử cao đẹp trên. Những việc làm tốt đẹp đó cần được cần được tuyên truyền rộng rãi để trở thành tấm gương sáng cho mọi người học tập và noi theo.
Phòng CTHX