Quý khách đã gửi thông tin thành công
Nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lịch khám với quý khách trong thời gian sớm nhất.
ĐóngLƯU Ý !
- Để phục vụ người bệnh được chu đáo và tốt hơn, người bệnh đăng ký đặt lịch khám từ thứ 2 đến thứ 6 trong các khung giờ:
- Buổi sáng: 7h30-12h00
- Buổi chiều: 13h30-16h30
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số tư vấn: 0867732939
- Nên đặt lịch trước 24 tiếng để bệnh viện tiếp đón chu đáo.
- Sử dụng luồng ưu tiên cho người bệnh đã đặt hẹn online
- Quý khách có thể yêu cầu đích danh bác sĩ trong mục vấn đề của bạn. Điền chính xác các thông tin và chọn khoa hoặc bác sĩ phù hợp với mặt bệnh của mình.
Trường hợp không xác định được chuyên khoa sâu thì đặt lịch tại Khoa khám bệnh.
- Quý khách đã gửi thông tin thành công. Bệnh viện sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lịch hẹn trong thời gian sớm nhất. Số hotline: 0867732939
Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhằm nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh và tăng cường năng lực quản lý chất lượng bệnh viện cho nhân viên quản lý và mạng lưới chất lượng bệnh viện, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW đã tổ chức lớp tập huấn “Đo lường chỉ số chất lượng và xây dựng đề án cải tiến chất lượng” vào chiều các ngày 27, 28/4/2021.
Phát biểu tại buổi tập huấn, TS. Phạm Thanh Hà - Phó Giám đốc bệnh viện đã chia sẽ vai trò, ý nghĩa của công tác quản lý chất lượng bệnh viện, đồng thời kêu gọi toàn thể nhân viên hợp sức, chung tay trong hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện. TS. Phạm Thanh Hà khẳng định quản lý chất lượng là nhiệm vụ “sống còn”, nâng cao chất lượng bệnh viện là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của Bệnh viện. Từ nhiều năm qua, Bệnh viện luôn chú trọng, không ngừng cải tiến, triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng nhằm cung ứng dịch vụ y tế an toàn, chất lượng, hiệu quả và mang lại sự hài lòng cao nhất có thể cho người bệnh, người dân.
Tham dự lớp tập huấn có toàn thể bác sỹ, nhân viên y tế ở các Khoa, Phòng, thành viên mạng lưới quản lý chất lượng của bệnh viện. Buổi tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện được thiết kế nhằm cung cấp cho nhân viên y tế những kiến thức cơ bản về quản lý bệnh viện như khái niệm về quản lý bệnh viện, khái niệm chất lượng và quản lý chất lượng. Qua phần thực hành, các thành viên trong lớp có cơ hội học hỏi, chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm lẫn nhau, thẳng thắn đưa ra những vấn đề tồn tại của Khoa, Phòng, bệnh viện và đề xuất những giải pháp cụ thể bằng tinh thần chủ động, tích cực.
Sau buổi tập huấn, các nhân viên y tế áp dụng được các bước quản lý chất lượng toàn diện để xây dựng kế hoạch can thiệp tăng cường chất lượng tại bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh./.