Quý khách đã đặt lịch khám thành công

Họ tên :

Ngày hẹn:

Thời gian hẹn:

Chuyên khoa/Bác sĩ:

Số điện thoại chuyên khoa:

Địa chỉ: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám cấp cứu 02438269722

Tập huấn đo lường chất lượng và xây dựng đề án cải tiến chất lượng bệnh viện năm 2021

04/05/2021

Nhằm nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh và tăng cường năng lực quản lý chất lượng bệnh viện cho nhân viên quản lý và mạng lưới chất lượng bệnh viện, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW đã tổ chức lớp tập huấn “Đo lường chỉ số chất lượng và xây dựng đề án cải tiến chất lượng” vào chiều các ngày 27, 28/4/2021.

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS. Phạm Thanh Hà - Phó Giám đốc bệnh viện đã chia sẽ vai trò, ý nghĩa của công tác quản lý chất lượng bệnh viện, đồng thời kêu gọi toàn thể nhân viên hợp sức, chung tay trong hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện. TS. Phạm Thanh Hà khẳng định quản lý chất lượng là nhiệm vụ “sống còn”, nâng cao chất lượng bệnh viện là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của Bệnh viện. Từ nhiều năm qua, Bệnh viện luôn chú trọng, không ngừng cải tiến, triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng nhằm cung ứng dịch vụ y tế an toàn, chất lượng, hiệu quả và mang lại sự hài lòng cao nhất có thể cho người bệnh, người dân.

TS. Phạm Thanh Hà - Phó Giám đốc bệnh viện  phát biểu tại buổi tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có toàn thể bác sỹ, nhân viên y tế ở các Khoa, Phòng, thành viên mạng lưới quản lý chất lượng của bệnh viện. Buổi tập huấn Quản lý chất lượng bệnh viện được thiết kế nhằm cung cấp cho nhân viên y tế những kiến thức cơ bản về quản lý bệnh viện như khái niệm về quản lý bệnh viện, khái niệm chất lượng và quản lý chất lượng. Qua phần thực hành, các thành viên trong lớp có cơ hội học hỏi, chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm lẫn nhau, thẳng thắn đưa ra những vấn đề tồn tại của Khoa, Phòng, bệnh viện và đề xuất những giải pháp cụ thể bằng tinh thần chủ động, tích cực.

Các thành viên trao đổi, đóng góp ý kiến hoàn thành bài tập

Thành quả của cả đội sau trao đổi, đóng góp ý kiến các thành viên và áp dụng kiến thức thu nhận vào làm bài

Sau buổi tập huấn, các nhân viên y tế áp dụng được các bước quản lý chất lượng toàn diện để xây dựng kế hoạch can thiệp tăng cường chất lượng tại bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh./.