Quý khách đã đặt lịch khám thành công

Họ tên:

Mã đặt lịch:

Ngày hẹn:

Thời gian hẹn:

Chuyên khoa/Bác sĩ:

Số điện thoại chuyên khoa:

Nhân viên của bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lại với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Đóng

Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám cấp cứu 24/7: 02438269727

TẬP HUẤN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH; QUY TẮC ỨNG XỬ; DÂN CHỦ CƠ SỞ; NÂNG CAO KỸ NĂNG ỨNG XỬ, GIAO TIẾP, Y ĐỨC, ĐỔI MỚI PHONG CÁCH THÁI ĐỘ PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH

09/04/2024

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, hướng tới sự hài lòng người bệnh và không ngừng phát huy tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ngày 4/4/2024, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội (Bệnh viện) tổ chức tập huấn chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Quy tắc ứng xử; dân chủ cơ sở; nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh; quy chế đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức”. Tham dự lớp tập huấn có:

  • PGS.TS Trần Cao Bính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Giảng viên lớp học.
  • PGS.TS Nguyễn Quang Bình, Phó giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn.
  • Lãnh đạo các khoa, phòng cùng khoảng 200 viên chức, người lao động bệnh viện (đợt 1).

Trong những năm qua, bên cạnh việc phát triển chuyên môn, áp dụng những công nghệ cao, tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh, Ban Lãnh đạo Bệnh viện cũng rất chú trọng việc bồi dưỡng phát triển con người vì mục tiêu phát triển bền vững, trong đó kỹ năng giao tiếp ứng xử luôn được ưu tiên hàng đầu.

Với những nội dung thiết thực, phương pháp truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi. Bên cạnh những kiến thức, kỹ năng hữu ích được truyền đạt, viên chức và người lao động bệnh viện đã thoải mái trao đổi làm cách nào để làm người bệnh hài lòng. Rất nhiều phần quà ý nghĩa cũng đã được gửi tặng tới những học viên đã có câu trả lời hay và chính xác nhất. Theo đó có 5 trụ cột chính tạo sự hài lòng người bệnh:

  • Khả năng tiếp cận dịch vụ
  • Minh bạch thông tin và thủ tục khám, điều trị
  • Cơ sở vật chất
  • Nhân viên y tế: Năng lực chuyên môn, Thái độ ứng xử, Phong cách làm việc.
  • Kết quả dịch vụ

Hy vọng sau buổi tập huấn này, nhận thức, thái độ cũng như kỹ năng giao tiếp ứng xử của viên chức, người lao động bệnh viện sẽ được cải thiện hơn nữa, góp phần nâng cao hiệu quả công việc cũng như xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ y tế.

Một số hình ảnh:

ThS. Trần Văn Phú, Trưởng phòng TCCB giới thiệu chương trình tập huấn

PGS.TS Trần Cao Bính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Giảng viên lớp tập huấn

Toàn cảnh lớp tập huấn

PGS.TS Trần Cao Bính tặng quà cho các học viên