Quý khách đã gửi thông tin thành công

Họ tên:

Mã đặt lịch:

Ngày hẹn:

Thời gian hẹn:

Chuyên khoa/Bác sĩ:

Số điện thoại chuyên khoa:

Nhân viên của bệnh viện sẽ liên hệ xác nhận lại với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Đóng

Nơi ở hiện tại: 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám cấp cứu 24/7: 02438269727

TẬP HUẤN “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH; QUY TẮC ỨNG XỬ, NÂNG CAO KỸ NĂNG ỨNG XỬ, GIAO TIẾP, Y ĐỨC; ĐỔI MỚI PHONG CÁCH THÁI ĐỘ PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH

06/05/2025

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, hướng tới sự hài lòng người bệnh và không ngừng phát huy tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội (Bệnh viện) tổ chức Lớp tập huấn với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Quy tắc ứng xử; Nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức; Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh”. Lớp tập huấn được tổ chức thành 2 đợt với sự tham gia của khoảng 500 viên chức, người lao động (VC, NLĐ) bệnh viện.

Tham dự và giảng dạy tại lớp tập huấn có: PGS.TS Trần Cao Bính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Giảng viên lớp học cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và toàn thể VC, NLĐ theo từng đợt tập huấn.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, TS. Phạm Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc bệnh viện và TTND.PGS.TS. Nguyễn Quang Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của y đức, kỹ năng giao tiếp và phong cách phục vụ người bệnh trong giai đoạn hiện nay. Các đồng chí lãnh đạo không chỉ định hướng tinh thần học tập nghiêm túc, cầu thị  mà đã truyền cảm hứng và  khơi dậy tinh thần trách nhiệm, niềm tự hào nghề nghiệp cho mỗi VC, NLĐ.

Lớp tập huấn không chỉ là dịp để mỗi nhân viên ôn lại và thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mà còn là cơ hội quý báu để nhìn lại chính mình trong quá trình hành nghề – từ thái độ phục vụ, cách ứng xử với đồng nghiệp đến kỹ năng giao tiếp với người bệnh.

Thông qua những chia sẻ sâu sắc, gần gũi và thực tiễn, lớp học mang đến không khí nghiêm túc nhưng không kém phần cởi mở, tạo động lực để mỗi học viên chủ động thay đổi và hoàn thiện hơn từng ngày. Những ví dụ thực tế được lồng ghép khéo léo trong bài giảng không chỉ giúp người nghe dễ tiếp thu, mà còn đánh thức trách nhiệm nghề nghiệp và tinh thần phục vụ tận tâm. Rất nhiều phần quà ý nghĩa cũng đã được gửi tặng tới những học viên đã có câu trả lời hay và chính xác nhất.

Hy vọng sau đợt tập huấn này, nhận thức, thái độ cũng như kỹ năng giao tiếp ứng xử của viên chức, người lao động bệnh viện sẽ được cải thiện hơn nữa, góp phần nâng cao hiệu quả công việc cũng như xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ y tế.

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, hướng tới sự hài lòng người bệnh và không ngừng phát huy tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội (Bệnh viện) tổ chức Lớp tập huấn với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Quy tắc ứng xử; Nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức; Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh”. Lớp tập huấn được tổ chức thành 2 đợt với sự tham gia của khoảng 500 viên chức, người lao động (VC, NLĐ) bệnh viện.

Tham dự và giảng dạy tại lớp tập huấn có: PGS.TS Trần Cao Bính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Giảng viên lớp học cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và toàn thể VC, NLĐ theo từng đợt tập huấn.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, TS. Phạm Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc bệnh viện và TTND.PGS.TS. Nguyễn Quang Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của y đức, kỹ năng giao tiếp và phong cách phục vụ người bệnh trong giai đoạn hiện nay. Các đồng chí lãnh đạo không chỉ định hướng tinh thần học tập nghiêm túc, cầu thị  mà đã truyền cảm hứng và  khơi dậy tinh thần trách nhiệm, niềm tự hào nghề nghiệp cho mỗi VC, NLĐ.

Lớp tập huấn không chỉ là dịp để mỗi nhân viên ôn lại và thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mà còn là cơ hội quý báu để nhìn lại chính mình trong quá trình hành nghề – từ thái độ phục vụ, cách ứng xử với đồng nghiệp đến kỹ năng giao tiếp với người bệnh.

Thông qua những chia sẻ sâu sắc, gần gũi và thực tiễn, lớp học mang đến không khí nghiêm túc nhưng không kém phần cởi mở, tạo động lực để mỗi học viên chủ động thay đổi và hoàn thiện hơn từng ngày. Những ví dụ thực tế được lồng ghép khéo léo trong bài giảng không chỉ giúp người nghe dễ tiếp thu, mà còn đánh thức trách nhiệm nghề nghiệp và tinh thần phục vụ tận tâm. Rất nhiều phần quà ý nghĩa cũng đã được gửi tặng tới những học viên đã có câu trả lời hay và chính xác nhất.

Hy vọng sau đợt tập huấn này, nhận thức, thái độ cũng như kỹ năng giao tiếp ứng xử của viên chức, người lao động bệnh viện sẽ được cải thiện hơn nữa, góp phần nâng cao hiệu quả công việc cũng như xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ y tế.

Một số hình ảnh: 

ThS. Nguyễn Thị Mận, Phó phòng TCCB giới thiệu chương trình tập huấn

PGS.TS Trần Cao Bính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Giảng viên lớp học

TTND.PGS.TS. Nguyễn Quang Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện phát biểu khai mạc lớp tập huấn (đợt 1)

TS. Phạm Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc lớp tập huấn (đợt 2)

Toàn cảnh lớp học